3M™ ESPE™ > Tin tức > Hội thảo chuyên đề “Quy trình thực hành tại Labs với 3M Lava Esthetic”

Hội thảo chuyên đề “Quy trình thực hành tại Labs với 3M Lava Esthetic”

By quản trị viên 14/10/2021 342

Hà Nội, ngày 07 tháng 05 năm 2019 – Công ty TNHH 3M Việt Nam trực thuộc tập đoàn 3M liên kết với công ty TNHH cung ứng vật tư Y tế DTH vì sự phát triển của khoa học đã tổ chức hội thảo chuyên đề “Quy trình thực hiện tại Phòng thí nghiệm với 3M Lava Esthetic ”. Hội thảo tập trung để giải quyết các vấn đề thường gặp khi sử dụng sản phẩm Lava Esthetic tại các Labs đang sử dụng. Công ty TNHH 3M Việt Nam đã mời ông Lê Bửu Huy, Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Nha Khoa Labo H, để chia sẻ về quy trình sản xuất cũng như chia sẻ các kinh nghiệm thực tế.

Sau hơn 2 tháng chuẩn bị kỹ lưỡng, buổi hội thảo chuyên đề “Quy trình thực hiện tại Labs with 3M Lava Esthetic” tổ chức tại trụ sở của DTH 22-24 phố Nguyễn Lân diễn thành công với sự tham gia của hơn 40 viên kỹ thuật đến từ nhiều đơn vị phòng thí nghiệm. Sáng ngày 07 tháng 05 các thành viên tham gia lắng nghe chia sẻ của diễn viên Lê Bửu Huy về quy trình sản xuất, bằng những kinh nghiệm tích lũy hơn 17 năm kỹ thuật của mình cũng như niềm yêu thích với sản phẩm Lava 3M, tác giả Lê Bửu Huy đã giải quyết rất nhiều câu hỏi của thành viên tham dự hội thảo như:

  • Quy trình sản xuất về LavaTM Esthetic và LavaTM Plus.
  • Quét màu hiệu ứng cho LavaTM Esthetic.
  • Nướng sứ theo chuẩn quy trình của Nhà sản xuất.
  • Special từng sản phẩm tạo ra sự khác biệt với Zirconia khác trên thị trường.
  • Tips & Tricks: bí quyết tinh chỉnh Zirconia để đạt được hiệu ứng màu sắc khi đắp sứ, kỹ thuật nướng bóng, các vấn đề thường gặp khi thực hiện..vv.

Sang chiều ngày 07 tháng 05, các kỹ thuật viên được thực hiện trực tiếp trên thực tế khác biệt cảm nhận của sản phẩm nham thạch 3M.

Trong thời gian tới, Công ty 3M Việt Nam và Công ty TNHH cung cấp vật tư Y tế DTH sẽ có nhiều hoạt động có nghĩa nâng cao cộng đồng kiến ​​thức cũng như phát triển trường nha khoa một cách phần mềm.

Với 17 năm kinh nghiệm làm kỹ thuật viên. Từng tham gia khóa huấn luyện nâng cao, đào tạo chuyên sâu: GC LISI, IVOCLAR, 3M, VITA, DENTSPLY, NORITAKE, … Là chuyên viên huấn luyện cũng như trực tiếp hướng dẫn nâng cao khóa học cho KTV nha khoa Veneer ép, Veneer chịu lửa, Sứ thẩm mỹ, Đường viền đầy, Wax up. Và hiện tại là Giám đốc Công ty TNHH Thiết bị Nha Khoa Labo H

Tin liên quan